Saturday 7 January 2017

लहान बहिणीला बघून हस्तमैथुन करू लागलो

 

हि माझी खरी हकीकत आहे .मी लहान असल्याने माजे दादा आणि वहिनी कडे शिकण्यासाठी होतो .भावाचे नवीन लग्न झाले होते .ते रोज मस्ती करीत २ रूम होत्या १० ११ वाजले कि भाऊ दुसर्या खोलीत झोपायला जायचा आणि त्याचा धिंगाणा सुरु व्हायचा , चित्र विचित्र आवाज यायचे वाहिनीला  दादा लागला किवा चूत चाटायला लागला कि उह  उऊ उह्ह ती आवाज करायची.असे बरेच दिवस चालले एक दिवस तर दादाने तिला आमच्या रूम मधेच कचा कचा झवले आणि ते झोपी गेले .मी पाणी प्यायला उठलो तर मला वाहिनीची गुलाबी नीकर बाजूला दिसली तिचा गाऊन सुधा बाजूला होता दोन केळीच्या खाम्बासारख्या मांड्या मध्ये केशांचा काळाशार गुच्छा होता आणि त्यामध्ये वाहिनीची गुलाबी कूट फाकलेली दिसत होती . मी ते पहले आणि पाणी पिवून झोपलो ती गाढ झोपेत होती.त्या दिवसा पासून माझी वाहिनी मला मादी वाटू लागली मी नेमका ७ वी मध्ये गेलेलो होतो .माजे काही चावत मित्र मला मजेने बोलायचे कि दादा वाहिनीचे होत असणार मी वेळ मारून न्यायचो पण मला पण त्यामध्ये मजा यायची .असेच असताना मी मुठ मारायला लागलो आता माजी मादी होती माजी वाहिनी तिची अंघोळ झाली कि मी बाथरूम मध्ये जावून तिची नीकर चा वास घेत असे . तसेच भा आणि ब्लाऊज  चा सुधा वाहिनीच्या घामाचा वास यायचा तो मला फार आवडे मजा लवडा हलवून मी मोकळा होत असे .आता रात्री त्याचा कार्यक्रम सुरु झाला कि मी हळूच दाराच्या फटीतून पाहत असे .असे करता करता एक दिवस हे माज्या लहान बहिणीने हे पाहाले .नंतर मी तिच्याशी चाले करू लागलो ती ६ वी ला होती . एक दिवस मी मित्रांच्या गप्पा मध्ये माज्या बहिणीबद्दल घाण घाण एकले मला छान पण वाटू लागले . आता एक दिवस रात्री वाहिनी व दादा घरी नवते .मी वा माजी बहिण दोघेच होतो .जेवण करून आम्ही लवकर झोपलो .आज मला आठवण झाली वाहिनी व दादाची मी तिला जवळ घेतले .तिला हेपलू लागलो ,तीघ्यावर झोपलो पण तिला जमवता येत नवते . मग तिला बोललो आपण भाऊ वाहिनी सारखे करू तर ती नाही म्हणाली पण तिने विरोध केला नाही .व गरीब गायी सारखी माजे खाली पडली मी तिला फ्रॉक काढायला लावला आता ती ज्यांग्या वर होती .तो हि काढला आता तिला दिवाण वर चूत वर करून झोपवले माजा लवडा तिला दाखवला तिने नाही नाही करत हाती घेतला मी म्हटले तोंडात घे तर तिने नाही म्हटले मी म्हटले घालू दे तर चटकन झोपली .मी तिला वरून झवू लागलो पण मजा लंड चांगलाच मोठा होता तो जात नवता म्हणून मी बोट घालून पहले तर वाटण्या एवढे चिद्र होते चूत वर एक हि केस नवता लाल चुटूक कवळी चूत होती .मी बोट लावले आणि परत तिला गांड वर  करून पालथी झोपवले आता काही झटके मारले तरी लवडा लागत नवता .ती म्हणाला निट लाव  निट लाव असे खूप वेळ चालल्यावर मी बोरोप्लूस क्रीम घेवून चूत ला आणि लवड्याला चोळले वा परत तिच्यावर झोपलो ती बेफिकीर होवून हाताने मजा लंड तिच्या भोकावर लावून घेत होती .मला आता बराच अंदाज आला होता .माजी बहिण सुधा मला मनापासून मदत करीत होती .आणि मग नेमके नको तेच झाले क्रीम लावल्याने चूत चिकणी झाली व मी हळू हळू अंदाज घेवून जोराने तिला ठोका दिला तशी ती रडायला लागली मी तिचे तोंड दाबले तर ती मला चावली व झटका मारून उठली माज्या लावाद्याचा सुपडा थोडा घुसला होता .तिने पाहिलं काही झाले  नवते पण तिला दुखत होते .मी तिला पटवले आणि लवाद हातात देवून मुठ मारू लागलो . मी गरम झालेला असल्याने ५ मिनिटात मी घट्ट वीर्याच्या चीर्कांद्या तिच्या हातातच सोडल्या ती खूप रागावली आणि मला ओरडत बाथरूम मध्ये गेली .या प्रसंगानंतर ती मझ्या पासून घाबरूनच वागत होती .तर मित्रानो अशी होती माजी माज्या बहिणी सोबतची पहिली मजा जी मी कधीच विसरू शकत नाही यामधील १ आणि १ शब्द खरा आहे आपल्याही काही भावना  अनुभव असतील ते इथे शेअर करा धन्यवाद ....

4 comments:

  1. konala chut marayachi asel tarr
    wildcouples17@gmail.com bvar reply kara
    sonal 34 chi chut aahe maji bayko

    ReplyDelete
  2. I am interested

    ReplyDelete
  3. Intrested wild fatish

    ReplyDelete